วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

มีวิธีการ รับมือปัญหาผมแห้ง ได้อย่างไรบ้าง

มีวิธีการ รับมือปัญหาผมแห้ง ได้อย่างไรบ้าง



อาการผมแห้ง เป็นอาการหนึ่งที่สาวๆ หลายคนกำลังเผชิญหน้าอยู่
(โดยเฉพาะช่วงหน้าหนวแบบนี้
ที่อากาศแห้งมาก)ซึ่งปัญหานี้ก็มักจะมาพร้อมกับปัญหาอื่นๆ เช่น
ผมขาดน้ำหนัก เล็กลับ ผมชี้ฟู จัดทรงยาก และปัญหารังแค

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น